Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội LHPN xã Đông Ninh tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018

Đăng lúc: 16:16:32 29/06/2018 (GMT+7)
100%
Print

Mới đây, Hội LHPN xã đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2018. Tới dự có các đồng chí trong thường vụ Đảng uỷ, đại diện lãnh đạo UBND, trưởng các tổ chức đoàn thể và các đồng chí trong ban chấp hành hội.

                  Mới đây, Hội LHPN xã đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2018. Tới dự có các đồng chí trong thường vụ Đảng uỷ, đại diện lãnh đạo UBND, trưởng các tổ chức đoàn thể và các đồng chí trong ban chấp hành hội.

          Trong 6 tháng đầu năm, Hội LHPN xã đã đạt được những kết quả tích cực trong việc thực hiện các phong trào thi đua và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội: tuyên truyền, vận động, hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc; vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện giám sát, phản biện xã hội.

Trong 6 tháng cuối năm 2018, Hội xác định nhiệm vụ công tác trọng tâm là tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; tuyên truyền về các sự kiện và hoạt động lớn của xã, huyện, tỉnh; triển khai và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua gắn với hoạt động của Hội như “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05 – CT/TW của Bộ Chính trị về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và 2 cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “ xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

 

                                                                             Thanh Thảo

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289