Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội người cao tuổi xã Đông Ninh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Đăng lúc: 16:10:57 27/06/2018 (GMT+7)
100%
Print

Được sự thống nhất của Đảng uỷ, UBND, sáng ngày 27 tháng 6 năm 2018, Hội NCT xã Đông Ninh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

            Được sự thống nhất của Đảng uỷ, UBND, sáng ngày 27 tháng 6 năm 2018, Hội NCT xã Đông Ninh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

6 tháng đầu năm với sự chủ động nỗ lực và sáng tạo của các cấp hội, sự cố gắng của đông đảo người cao tuổi trong toàn xã, các hoạt động dành cho người cao tuổi đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đặc biệt phong trào tuổi cao gương sáng đã phát triển nhanh và rộng khắp. Hoạt động của tổ chức hội đi vào nề nếp, cùng với đó là các phong trào thi đua cũng được triển khai đến sâu rộng đến các hội viên góp phần để người cao tuổi sống vui,sống khoẻ, sống có ích. Công tác chăm sóc sức khoẻ, đời sống vật chất tinh thần cho người cao tuổi được các ban ngành và toàn xã hội quan tâm.  6 tháng qua Thường trực hội phối hợp với bệnh viện mắt Bắc Trung Nam tổ chức tư vấn và khám mắt  miễn phí cho 250 cụ, tổ chức mừng thọ cho 152 cụ, thăm và tặng quà vào dịp tết cho 24 cụ với số tiền là 2.400.000 đồng. Ngoài ra, người cao tuổi còn được chăm sóc sức khoẻ tinh thần qua các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, đến nay 12/12 chi hội đều có câu lạc bộ văn nghệ - thể thao tổng hợp. Bên cạnh đó phong trào xây dựng quỹ hội cũng được các cấp hội chú trọng, đến nay toàn huyện có 12/12 chi hội đều xây dựng quỹ hội.

Đặc biệt người cao tuổi trong toàn xã còn đóng góp nhiều công sức trong tham gia xây dựng hệ thống chính trị và phong trào văn hoá ở cơ sở, tham gia phát triển kinh tế - xoá đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới… qua đó phát huy được vai trò của người cao tuổi trong đời sống xã hội. Hội nghị cũng dành thời gian thảo luận nêu lên những tồn tại vướng mắc cần khắc phục, để thời gian tới phong trào của hội người cao tuổi trên địa bàn xã hoạt động được hiệu quả hơn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Chiến - Huyện uỷ viên, Bí thư  Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã đã biểu dương những thành tích của hội đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới các hội viên người cao tuổi tiếp tục phát huy phương châm “sống vui khoẻ, sống có ích”; tích cực động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương. Tại hội nghị, Hội người cao tuổi xã cũng đã tiến hành trao kỷ niệm chương cho 2 hội viên trong ban chấp hành đã có nhiều đóng góp trong công tác hội.

                                                                                      Thanh Thảo

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289