Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Tưng bừng các hoạt động truyên truyền, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng Huyện Đông Sơn đạt chuẩn Nông Thôn Mới năm 2019

Đăng lúc: 17:52:57 26/09/2019 (GMT+7)
100%
Print

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền trực quan và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao rộng khắp xã đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn dân.

             Thiết thực chào mừng Lễ công bố Huyện Đông Sơn đạt chuẩn huyện nông thôn mới năm 2019 và công nhận dia sản phi vật thể, Ngũ Trò Viên Khê; tạo không khí vui tươi, phẩn khỏi trong nhân dân. Từ ngày 23/92019, UBND xã Đông Ninh đã đồng loạt tổ chức các hoạt động tuyên truyền trực quan, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong toàn xã.

Tính đến nay xã đã hoàn thành việc treo băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn; cắm cờ hồng kỳ; dựng pano tuyên truyền; phát động nhân dân đồng loạt treo cờ tổ quốc, tiến hành quét dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn xã.

Trước đó từ ngày 23/9/2019 đến hết ngày 25/9/2019, UBND xã đã tổ chức các chương trình giao lưu văn nghệ quần chúng và hội thao bóng chuyền cho 7/7 thôn trong toàn xã.

          Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền trực quan và tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao rộng khắp xã đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn dân. Từ đó góp phần không nhỏ vào không khí vui tươi của huyện nhà đón bằng công nhận của Thủ tướng Chính Phủ công nhận Huyện đạt chuẩn nông thôn mới năm 2019./.
                  Các hình ảnh cụ thể: 

anh pano.JPG

Anh treo co.JPG

anh treo bang ron.JPG

anh van nghe.JPG

anh danh bong chuyen.JPG

anh trao co luu niem.JPG

                                                                                                              Thanh Thảo

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289