Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Đông Ninh làm tốt công tác chăm sóc và giáo dục thanh thiếu niên trong dịp hè 2019

Đăng lúc: 16:52:59 29/07/2019 (GMT+7)
100%
Print

Những năm qua, việc tổ chức các sân chơi cho thanh thiếu niên trong dịp hè luôn được cấp ủy, chính quyền xã xã Đông Ninh quan tâm, chỉ đạo tổ chức nhieu cac hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng tương lai, ươm mầm cho đất nước…

            Năm 2019, ngay sau khi tiếp nhận hơn 400 em học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương, xã Đông Ninh đã chủ động triển khai tổ chức khai mạc hoạt động hè với các hoạt động giáo dục truyền thống gắn với việc chăm sóc khu vực tượng đài liệt sỹ và 3 di tích văn hoá lịch sử  cấp tỉnh và cấp Quốc gia trên địa bàn xã; tổ chức vui tết thiếu nhi và tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó cho các em thiếu nhi của 7 thôn; kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7; tổ chức sôi nổi các hoạt động: văn hóa - văn nghệ, giao lưu thể dục - thể thao.

Trong ngày 28/7/2019, ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Ninh đã tiến hành tổ chức tổng kết hoạt động hè 2019 với sự tham gia của đông đảo các thanh thiếu niên đến từ 7 chi đoàn trong toàn xã. . Tại đây, các thanh, thiếu nhi được tham gia vào các hoạt động tập thể sôi nổi, bổ ích, ý nghĩa như: Thi nghi thức đội; thi tìm hiểu kiến thức về an toàn thực phẩm, tìm hiểu về di tich và danh nhân trên địa bàn xã, tìm hiểu an toàn giao thông; thi múa hát tập thể và nhảy bao bố lấy bóng... Kết quả tổng kết hội trại hè năm 2019 xã Đông Ninh giải nhất toàn đoàn thuộc về chi đội thôn Hoà Bình, giải nhì thuộc về chi đội thôn Thế Giới, đồng giải 3 là chi đội thôn Trường Xuân và chi đội thôn Thành Huy.

Dự kiến từ ngày 10 tháng 8 đến hết ngày 20 tháng 8 năm 2019, ban chỉ đạo hoạt dộng hè xã Đông Ninh tiếp tục tổ chức thành lập đội bóng và tham gia tập luyện thi đấu giải bóng đá thiếu niên lần thứ 3 do huyện đoàn Đông Sơn tổ chức.

Với sự quan tâm, chăm lo, giáo dục, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, nhân dân toàn xã, các em thanh, thiếu niên xã Đông Ninh đã có một mùa hè bổ ích, lý thú, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội. Đây là dịp để các bạn đoàn viên, thanh thiếu niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết trong sinh hoạt cộng đồng, hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội, đảm bảo an toàn trong vui chơi lành mạnh, tránh xa những tác động tiêu cực của mạng xã hội, các tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma tuý, tác hại của loại hình văn hóa ảo như game online, từ đó giúp các em biết cách giao tiếp, ứng xử, có thái độ tích cực trong cuộc sống và học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt... Các hoạt động hè của Ban chỉ đạo hoạt động hè năm 2019 xã Đông Ninh không chỉ là sân chơi văn hoá tinh thần lành mạnh mà còn giúp các em có điều kiện để rèn luyện bản thân, phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, tạo tâm thế tốt nhất cho một năm học mới với nhiều thành tích xuất sắc.
         Mot so hinh anh tai buoi tong ket hoat dong he 2019: 

anh hoi thao he 2019 - mua tap the.JPG

anh hoi thao he 2019 - nhay bao bo.JPG

anh hội thao he 2019 - nghi thức đội.JPG

                                                                                                                                                                                                Thanh Thảo

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289