Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Công tác tuyên truyền bầu cử Quốc Hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Đăng lúc: 09:13:18 14/05/2021 (GMT+7)
100%
Print

Công tác tuyên truyền bầu cử Quốc Hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

             Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban bầu cử huyện, Ủy ban bầu cử xã Đông Ninh đã triển khai các nội dung liên quan đến công tác bầu cử. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai các hoạt động phục vụ công tác bầu cử với nhiều hình thức phong phú, phù hợp điều kiện thực tế; tạo sự thống nhất về tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để tổ chức cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.

Các hoạt động tuyên truyền về cuộc bầu cử trên địa bàn xã Đông Ninh  đang diễn ra rất sôi động. Đài truyền thanh xã thường xuyên liên tục tuyên truyền trên hệ thống phát thanh về công tác bầu cử 2 lần/ ngày; tại trung tâm xã và các điểm bầu cử tại các nhà văn hóa thôn trên địa bàn đã hoàn thiện các hoạt động phục vụ tuyên truyền bầu cử, cập nhập đầy đủ các thông tin bầu cử trên chuyên trang bầu cử trên trang thông tin điện tử của xã. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn xã đã dựng được 7 cụm tranh panô với 66m2, treo được 10 băng rôn, 60 phi nhép, 25 câu khẩu hiệu, 40 tờ tranh posster, 200 lá cờ hồng kỳ, 2 cặp lồng kỳ… khắp các trục đường chính từ xã đến thôn chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Tại 6 điểm bầu cử trên địa bàn xã cũng đã được trang trí đầy đủ, đảm bảo về mặt thời gian, tính thống nhất và thẩm mỹ theo hướng dẫn chỉ đạo của Sở văn hoá thông tin và phòng chuyên môn.Thông qua các hoạt động tuyên truyền để nhân dân hiểu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, tạo sự đồng thuận tích cực tham gia, làm cho ngày bầu cử thực sự trở thành ngày hội của toàn dân.

        Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 23/5/2021. Đây là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước. Vì vậy bằng việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền ngày bầu cử, Ban Bầu cử xã Đông Ninh hi vọng cử tri trong xã sẽ được truyền thông đầy đủ các nội dung liên quan đến bầu cử và thực hiện đầy đủ quyền làm chủ của mình thông qua việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho nhân dân vào các cơ quan dân cử, góp phần để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh về công tác tuyên truyền bầu cử Quốc Hội và HĐND các cấp :

anh tuyen truyen cong tac bau cu.jpg

 

 anh cụm tranh pano.jpg


 anh long co hong ky.jpg
anh cam co.jpg
 

                          Thanh Thảo – công chức VHXH xã Đông Ninh

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289