Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Giải bóng chuyền hơi nữ và đồng diễn dân vũ thể thao chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024)

Đăng lúc: 00:00:00 19/10/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 19 tháng 10 năm 2024, tại công sở xã. Hội Ninh Liên hiệp phụ nữ xã Đông Ninh tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ và đồng diễn dân vũ thể thao chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 -  20/10/2024).

Về dự lễ khai mạc về phía huyện có bà Lê Thị Vui, Huyện ủy viên, chủ tịch hội LHPN huyện Đông Sơn, về phía địa phương các ông bà thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, thường trực UBMTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể ở xã, cán bộ công chức, bí thư chi bộ, trưởng thôn, cán bộ, hội viên hội phụ nữ xã và hơn 100 vận động viên đến từ các chi hội phụ nữ trong xã, đặc biệt về dự khai mạc còn có đông đảo các cổ động viên đã tới cổ vũ, đông viên cho tinh thần thi đấu của các đội bóng.

Khai mạc giải.jpg

Các đại biểu trong lễ khai mạc

các đội bóng nữ.jpg

Các  đội bóng trong lễ khai mạc


                  Ngay sau lễ khai mạc là các trận đấu bóng chuyền hơi của 8 đội bóng nữ. các trận đấu diển ra sôi nổi, kịch tính, các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tốt tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và bàn thắng đẹp, tạo dựng giải đấu có tính chuyên môn cao và hiệu quả.


  Thi đấu bóng chuyền.jpg

Mặc dù trời mưa các đội bóng vẫn hăng say thi đấu


          Cùng với thi đấu bóng chuyền hơi nữ, hội đã tổ chức đồng diễn dân vũ thể thao, với những điệu nhảy dân vũ thể thao được tập luyện công phu, thuần thục được các hội viên thể hiện đều đẹp đã đem đến cho các đại biểu, các hội viên và cổ động viên những giây phút thư giãn, tinh thần vui tươi, phấn khởi.

Đồng diễn dân vũ.jpg

Đồng diễn Dân vũ - Thể thao


           Kết quả giải nhất thuộc về đội bóng của chi hội thôn Hòa Bình, giải nhì thuộc về chi hội phụ nữ thôn Trường Xuân, đồng giải ba là hai đội bóng thôn Vạn Lộc và thôn Hòa Bình, các đội bóng còn lại được nhận giải khuyến khích. Cầu thủ Lê Thị Huệ thôn Hòa Bình được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

tạng quà lusu niêm.jpg

Hình ảnh lãnh đạo tặng cờ và trao giải cho các đội 

Bề mạc giải.jpg

                                                      Hình ảnh lãnh đạo t trao giải cho các đội 

Giải bóng chuyền hơi nữ và đồng diễn dân vũ thể thao của hội LHPN xã Đông Ninh là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ,  hội viên thi đua thực hiện, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

                                                                                                                       Văn Bằng - VHXH

 

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289