Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Đông Ninh đã tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2024.

Đăng lúc: 00:00:00 30/07/2024 (GMT+7)
100%
Print

Thực hiện Kế hoạch của Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Đông Sơn về việc Tổ chức Hoạt động hè năm 2024. Trong 2 ngày 27 và 28 tháng 7 năm 2024, tại khu trung tâm văn hóa xã,  Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Đông Ninh đã tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2024.

Về dự buổi khai mạc tổng kết có các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Thường trực UBMTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, hiệu trưởng các nhà trường, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và đông đảo nhân dân trong địa phương. Đặc biệt có hơn 400 đội viên thiếu niên, nhi đồng và 200 đoàn viên thanh niên tham gia tổng kết hoạt động hè năm 2024.

Đồng chí Lê Thị Thúy – Phó chủ tịch UBND xã -  Phó ban chỉ  đạo hoạt động hè
phát biểu khai mạc

Đồng chí Lê Thị Duyên -  Bí thư đoàn xã -  Phó ban chỉ  đạo hoạt động hè 
thông qua quy chế tổng kết hoạt động hè năm 2024

Trong thời gian tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2024 xã Đông Ninh đã diễn ra các cuộc thi như: Thi văn nghệ Thanh Thiếu nhi tự chọn, thi Múa đồng diễn và thi nghi thức đội.

Một số hình ảnh hoạt động văn hóa văn nghệ tại tổng kết hoạt động hè 2024:

 

 

 

 

Các nội dung thi là các nội dung đã được các chi đội, chi đoàn tập luyện trong suốt thời gian hè. Đây là các hoạt động nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu niên có sân chơi bổ ích, thiết thực trong dịp hè năm 2024.

Thông qua các hoạt động hè nhằm nâng cao giáo dục thể chất cho đội viên, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ tạo môi trường thuận lợi để thanh thiếu nhi thể hiện vai trò, kỹ năng sống, nề nếp sinh hoạt trong cộng đồng. Đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2024:

 

Tổng kết hoạt động hè năm 2024 xã Đông Ninh đã thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí của các em thiếu niên, nhi đồng.  Tạo ra một sinh khí mới, động lực mới để ngày mai đến trường vào năm học mới đạt kết quả học tập tốt hơn./.

                                                                                                                                                  Văn Bằng - VHXH

 

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289