Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

UBMTTQ xã Đông Ninh tổ chức hội nghị Tổng kết công tác lãnh đạo, thống nhất và hành động của UBMTTQ xã năm 2023 phương hướng nhiệm vụ 2024

Đăng lúc: 00:00:00 23/12/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 23/12/2023, UBMTTQ xã đông ninh tổ chức hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, thống nhất và hành động của UBMTTQ xã năm 2023 phương hướng mục tiêu nhiệm vụ năm 2024, về dự và chỉ đạo hội nghị có thường trực MTTQ huyện đông sơn, BCH đảng bộ xã, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, bí thư chi bộ trưởng ban công tác mặt trận thôn và các thành viên ban công tác mặt trận.

Tin Tổng kết MTTQ 2023.jpg

Ông Lê Kinh Viên - Chủ tịch UBMTTQ xã khai mạc hội nghị

  Trong năm 2023, UBMTTQ xã đông ninh đã tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Mặt trận, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động một cách đồng bộ và đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện với nhiều hình thức linh hoạt, phù hợp với địa bàn dân cư, trong đó chú trọng tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và công tác xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. Phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, nổi bật là cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới nâng cao , nông thôn mới kiểu mẫu”, xây dựng Quỹ “ Vì người nghèo”. Năm 2023,  tổ chức vận động mọi tầng lớp nhân dân  các tổ chức cơ quan doanh nghiệp trong và ngoài huyện các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" với số tiền là 32.triệu đồng vận động làm mới được 28 nhà trong đó hỗ trợ xây dựng làm mới 01 nhà ở cho hộ đặc biệt khó khăn, phối hơp với chính quyền và các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt công tác hỗ trợ, thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các tổ chức tôn giáo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn,. Bên cạnh đó, MTTQ xã đã đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, phát huy dân chủ, giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh. Hoạt động đối ngoại nhân dân tiếp tục được quan tâm thực hiện.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2024, UBMTTQ xã Đông Ninh tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương; củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; triển khai hiệu quả cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; giám sát phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động đối ngoại nhân dân.

Tin Tổng kết MTTQ 2023  thúy.jpg

Bà Lê Thị Thúy - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị
Tin Tổng kết MTTQ 2023 Hiệp.jpg

Ông Lê Khắc Hiệp - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 . Nhân dịp này, hội nghị đã khen thưởng, cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2023.
                                                                                  Lê Hoa - Đài truyền Thanh xã Đông Ninh

  

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289