Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đông Ninh tổ chức các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” nhân kỉ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019)

Đăng lúc: 15:13:03 25/07/2019 (GMT+7)
100%
Print

các đồng chí lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các đối tượng, đồng thời động viên các gia đình cố gắng làm ăn, tập trung phát triển kinh tế, phấn đấu luôn là tấm gương sáng không chỉ trong thời chiến mà trong cả thời bình.

            Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, MTTQ, các đoàn thể và cán bộ UBND xã Đông Ninh đã đến thăm và tặng quà 14 gia đình người có công, thân nhân liệt sĩ trên địa bàn xã trong đó có mẹ việt nam anh hùng đang còn sống bà Lê Thị Vận ở thôn Vạn Lộc.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt các đoàn công tác, các đồng chí lãnh đạo địa phương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các đối tượng, đồng thời động viên các gia đình cố gắng làm ăn, tập trung phát triển kinh tế, phấn đấu luôn là tấm gương sáng không chỉ trong thời chiến mà trong cả thời bình. Trân trọng cảm ơn tấm lòng, sự quan tâm sâu sắc của đoàn, các gia đình chính sách hứa sẽ luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sẽ nêu gương sáng cho thế hệ sau học tập và noi theo.

anh trao qua ngay 27.7.JPG

           Tham va tang qua gia dinh TNLS tai thon Thanh Huy
        Nhân dịp này, đoàn đã tặng 14 suất quà cho 14 gia đình, trong đó có 3 suất quà của tỉnh và của huyện; các suất quà còn lại được trích từ quỹ hoạt động tình nghĩa của UBND xã và quỹ hoạt động trong năm của các tổ chức đoàn thể: Hội LHPN, Hội nông dân, hội CCB và đoàn thanh niên.

Chiều ngày 26/7/2019, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã sẽ tiến hành dâng hương tại khu tượng đài nghĩa trang liệt sỹ xã Đông Ninh.

                                                                                                                                 Thanh Thảo – Đài TT xã Đông Ninh

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289