Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Ninh  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Trao quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021

Đăng lúc: 14:21:32 19/02/2021 (GMT+7)
100%
Print

Để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, UBND xã Đông Ninh không tổ chức trao quà tập trung mà tiến hành trao quà tận nhà cho các thanh niên

            Trong không khí của những ngày đầu xuân Tân Sửu 2021, mới đây UBND xã Đông Ninh đã tiến hành trao quà và thăm hỏi, động viên cho 4 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, lên đường nhập ngũ năm 2021; mỗi thanh niên một suất quà bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Các tổ chức đoàn thể : hội liên hiệp phụ nữ, hội nông dân, đoàn thanh niên cũng đã đồng loạt tiến hành trao quà cho con em hội viên và đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

anh trao qua cho thanh nien len duong nhap ngu nam 2021.jpg

UBND xã và các tổ chức đoàn thể xã Đông Ninh đến gặp gỡ và trao quà cho thanh niên
lên đường nhập ngũ năm 2021 

              Để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, UBND xã Đông Ninh không tổ chức trao quà tập trung mà tiến hành trao quà tận nhà cho các thanh niên.Trước tết nguyên đán Tân Sửu 2021, UBND xã Đông Ninh cũng đã gặp gỡ thăm hỏi và tiến hành trao 8 suất quà cho 8 bộ đội xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục học tập, lao động và sản xuất, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa được thực hiện thường xuyên hàng năm của UBND xã Đông Ninh đối với thanh niên lên đường làm nghĩa vụ và thanh niên xuất ngũ trở về địa phương. Qua đó thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với công tác tuyển quân nói riêng và công tác quốc phòng an ninh nói chung./.

                                                                                     Thanh Thảo

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
370818

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289